Zalovn - Wap tải game, giải trí trên di động

Liên từ (Preposition)

Liên từ (Preposition)

Liên từ (Preposition)

Liên word that any word, kiêm word to use Connection 2 word, 2 kiêm word hay 2 Mệnh problems in questions or 2 questions with different. You 2 categories related word: Liên words combined (Phối hợp liên từ) and related word dependency (liên từ phụ thuộc).

2. Categories: Liên word to be done chia hai categories policy:

một. Đang set (hát bài hát):

Use the categories related word of this to connect to any words of type or kiêm word / Group word same categories, or any problems Mệnh đối thường row together (computer to computer to the word with the word, danh word with danh word ...):

For example: with related word và:

Ông và tôi là sinh viên.

Cô ấy xinh đẹp và tốt bụng.

Họ đang học đọc và viết.

b. Liên word depending:

Categories related word depending join the groups word, kiêm word or Mệnh problems that the function various - Mệnh problems with extra Mệnh problems policy in questions.

3. The following related word Đặng set (hát bài hát):

The following related word Đặng set included:



For example: Cô ấy là một người vợ tốt và trung thành.

Tôi có rất nhiều sách vở.

Cả hai ... VÀ

For example: Cô ấy là cả tốt và trung thành.

Họ học cả tiếng Anh và tiếng Pháp.

CŨNG NHƯ

For example: Ông có kinh nghiệm cũng như kiến ​​thức.

Không ít hơn

For example: Bạn không ít hơn ông rất phong phú.

KHÔNG CHỈ ... NHƯNG (cũng)

For example: Cậu học không chỉ bằng tiếng Anh nhưng nhưng (cũng) của Trung Quốc.

Tôi thích chơi quần vợt không chỉ nhưng (cũng) bóng đá.

HOẶC

For example: Nhanh lên, hoặc bạn sẽ bị trễ.

DÙ ... HOẶC

For example: Anh là không tốt hoặc loại.

Tôi không có một trong hai cuốn sách hoặc máy tính xách tay.

CẢ ... NOR

For example: Ông uống không rượu hay bia.

Cô ấy có cả chồng lẫn con.

NHƯNG

For example: Ông là thông minh nhưng rất lười biếng.

Cô ấy là xấu xí nhưng làm việc chăm chỉ.

THEN

For example: Bạn đã ăn gì, sau đó bạn phải rất đói.

Nhà máy trông rất mờ nhạt, sau đó nó đã không được tưới nước cho lâu dài.

Do đó

For example: Bạn đã không làm việc chăm chỉ cho thuật ngữ này, do đó, ông đã trượt kỳ thi.

TUY NHIÊN

For example: Anh ấy là một sinh viên rất lười biếng, tuy nhiên, anh có thể vượt qua tất cả các kỳ thi dễ dàng.

Lúc đó trời mưa rất khó khăn, tuy nhiên, chúng tôi đã đi ra ngoài mà không umbrellar.

Song le

For example: Cô nghiên cứu rất khó khăn, tuy nhiên, cô luôn luôn bị điểm kém.

VẪN, CHƯA

For example: tôi nói chuyện với bạn một cách hòa bình, vẫn / nhưng bạn sẽ không nghe.

Cô nói rằng cô không yêu tôi, nhưng tôi vẫn yêu cô ấy.

OR, KHÁC, KHÁC

For example: Chúng ta phải làm việc chăm chỉ, hoặc / khác / nếu không chúng ta sẽ thất bại các kỳ thi.

CHỈ

For example: Về nơi bạn thích, chỉ không ở lại đây.

DO ĐÓ

For example: Anh vi phạm các biển báo giao thông, do đó ông đã bị trừng phạt.

4. The following related word dependency (policy sub):

The following related word depending:

CHO

For example: Anh ấy chắc chắn sẽ thành công, cho (vì) ông làm việc chăm chỉ.

XÉT RẰNG

For example: Cậu học khó khăn trong khi bạn bè của mình không.

Những người đàn ông khôn ngoan yêu thật trong khi kẻ ngu tránh nó.

KHI

For example: Đừng hát trong khi bạn làm việc.

Không nói chuyện trong khi bạn ăn.

Bên cạnh đó, hơn thế nữa

For example: Chúng ta phải học tập chăm chỉ ở trường, ngoài ra, chúng ta phải chú ý

để tập thể dục.

Anh đã đánh cắp hai đồng hồ, hơn nữa, ông đã phá vỡ cửa sổ.

SO

For example: Ông là một giáo viên tốt, vì thế, ông là rất phổ biến với các học sinh.

Trời mưa rất khó khăn, vì thế, chúng tôi đã không đi ra ngoài buổi tối hôm đó.

Do đó

For example: Tôi đã không tiền về tôi, vì vậy tôi đã không mua sách.

Anh đến trễ, vì vậy, ông đã bỏ lỡ phần đầu của bài học.

- Liên word Connection Mệnh problems (Như Trang language):

một. Time (Thời gian):

SAU

For example: Một người đàn ông shoud nghỉ ngơi một chút, sau khi ông đã làm việc chăm chỉ.

Con tàu được kiểm tra cẩn thận sau khi cô đã được xây dựng.

AS

For example: Anh ta đến cô, như đồng hồ điểm sáu.

Họ để lại khi tiếng chuông vang lên ..

VỪA

For example: tôi sẽ gọi điện cho anh ngay sau khi tôi trở về nhà.

Họ sẽ kết hôn ngay sau khi họ hoàn thành trường đại học.

TRƯỚC

For example: Đừng đếm gà trước khi chúng được hatchd.

Anh ấy nói chuyện như thể anh là rất khôn ngoan. .

For example: Anh ấy đã rất yếu, kể từ khi ông bị ốm.

Miễn là

For example: Không ai có thể làm hại chúng ta, miễn là chúng tôi vẫn là bạn bè.

Tôi sẽ cho bạn mượn một số tiền miễn là bạn hứa sẽ trả tiền cho tôi trở lại.

ĐẾN

For example: Mọi người không biết giá trị của sức khỏe cho đến khi đánh mất nó.

KHI

For example: Khi bạn thăm đất nước này, bạn nên mang theo quần áo mùa đông dày.

KHI

For example: Làm cho hay trong khi tỏa sáng mặt trời.

Bước trong khi bạn nhảy.

b. Where chốn (Vị trí):

Ở ĐÂU

For example: Các phòng ngủ là nơi tốt nhất mà tôi làm bài tập về nhà của tôi.

Bất cứ nơi nào

For example: Mẹ ông sau anh ta bất cứ nơi nào ông đi.

Tôi sẽ đi bất cứ nơi nào để tìm một công việc phù hợp với tôi.

c. Can way (cách thức):

AS

For example: Hãy làm như tôi đã nói với bạn để làm.

AS IF

For example: Anh nói như thể anh biết tất cả mọi thứ về cô ấy.

Anh ấy nhảy như thể anh là một vũ công chuyên nghiệp.

d. Compare (So sánh):

AS

For example: Anh là như cao như anh em.

Túi này là đắt tiền như một.

HƠN

For example: Cô ấy là đẹp hơn em gái mình.

Cô ấy trông béo hơn so với người bạn của mình.

e. Lí làm (lý do):

AS

For example: Khi trời mưa rất khó khăn, chúng tôi dừng lại họ trò chơi.



For example: Chúng tôi không thể vượt qua được thử bởi vì chúng tôi đã không tìm hiểu khó khăn.

Tôi đã không gặp cô ấy vì cô ấy đã để lại trước đó.

TỪ

For example: tôi phải đi kể từ khi cô đã gọi điện thoại cho ba lần.

f. Purpose (mục đích):

RẰNG

For example: Tôi làm việc chăm chỉ mà tôi có thể thành công trong cuộc sống.

SO THAT

For example: Chúng tôi đã đi rất sớm để chúng tôi có thể bắt xe buýt cuối cùng.

ĐỂ CÓ

For example: Chúng tôi học tiếng Pháp để du học tại Pháp.

g. Condition (điều kiện):

NẾU

For example: Tôi sẽ gọi cho anh ấy nếu tôi có số điện thoại của mình.

TRỪ (NẾU KHÔNG)

For example: Bạn sẽ bị trễ, trừ khi bạn đặt ra bây giờ.

Trừ khi bạn làm việc chăm chỉ, bạn sẽ không vượt qua kỳ thi.

ĐIỀU KIỆN LÀ

For example: Tôi sẽ tha thứ cho anh với điều kiện là ông thừa nhận lỗi của mình.

Bạn có thể vào phòng với điều kiện là bạn có vé ..

TRONG TRƯỜNG HỢP

For example: Bạn nên mang theo dù trong trường hợp trời mưa.

Hãy dành một bản đồ với bạn trong trường hợp (mà) bạn có thể bị mất.

h. Choices future messages, left backward:

Mặc dù, mặc dù, mặc dù

For example: Mặc dù / mặc dù / mặc dù trời mưa khó khăn, tôi đi ra ngoài với cô ấy.

AS

For example: giàu như ông là, ông là không bao giờ hạnh phúc.

NGAY CẢ KHI

For example: Ngay cả khi đồng hồ của tôi là đúng, chúng tôi sẽ là quá muộn.

KHÔNG VỚI THƯỜNG MÀ

For example: Ông là người nghèo không có đứng đó ông làm việc rất chăm chỉ.

Nguồn: Sưu tầm


Clip - Nóng Bỏng Mắt Của Người Đẹp Trên Toàn Cầu
Tuyển tập 50.000 CLIP HOTcủa các Girl Xinh - Đẹp - Điệu - Sốc nhất hiện nay!...