Zalovn - Wap tải game, giải trí trên di động

Tải ZooMe – Mạng xã hội định vị trên điện thoại


ZooMe là mạng xã hội định vị giúp bạn kết nối với bạn bè, khám phá các địa điểm và trải nghiệm những tiện ích liên quan đến bản đồ.

Chức năng:
- Khám phá và chia sẻ địa điểm: Thỏa sức khám phá các điểm xung quanh mình: những điểm hấp dẫn, quán ăn, chà chanh, cafe, khu trượt patin, điểm du lịch…Ngoài ra bạn có thể nhanh chóng tìm kiếm các ATM, cây xăng, bệnh viện…trong trường hợp khẩn cấp. Bạn cũng dễ dàng chia sẻ các điểm yêu thích với bạn bè qua Facebook, Twitter, SMS, email.
- Buzz: biết được bạn bè khi họ đến gần hoặc ra khỏi phạm vi bạn thiết lập, bạn sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ bạn bè hơn.
- Xem và chia sẻ vị trí: thật thú vị khi thấy vị trí của mình và bạn bè trên bản đồ trực quan, biết khoảng cách với họ để dễ dàng tương tác.
- Xem và chia sẻ lộ trình: xem lộ trình di chuyển của bạn và bạn bè, bạn có thể tìm ra điểm ưa thích của bạn bè hoặc quản lý người thân qua việc xem lộ trình di chuyển.
- Kết nối với bạn bè: Chat, tin nhắn âm thanh, chat nhóm, share photo, chia sẻ vị trí, điểm yêu thích với bạn bè trên các mạng xã hội quen thuộc.
- Tìm đường: tiện ích bản đồ giúp bạn tìm đường từ vị trí của bạn đến chỗ bạn bè, đến các điểm dịch vụ, tìm đường giữa hai vị trí bất kỳ. Bạn luôn sẵn sàng khởi hành mọi chuyến đi và cuộc tụ họp với bạn bè.
- Bảo mật và an toàn: tùy chọn có hoặc không chia sẻ vị trí hay lộ trình của mình, mọi thông tin cá nhân luôn được bảo mật.
- Cuộc đua điểm thưởng thú vị: người dùng được cộng điểm nhờ việc nhập một điểm mới trên bản đồ, chia sẻ địa điểm qua mạng xã hội,… và dành các danh hiệu: “Người dẫn đường”, “Người nổi tiếng” và “Người dẫn đầu” trên ZooMe hàng tháng.
Bắt đầu trải nghiệm ZooMe với cộng đồng Việt để thỏa sức khám phá và kết nối.


Tải ZooMe – Mạng xã hội định vị trên điện thoại Zalovn 
Những thay đổi gần nhất:

- Chức năng kết bạn mở hơn giúp bạn dễ dàng kết nối với bạn bè
- Mở rộng chức năng Quét bạn
- Cải thiện chức năng chat
- Tăng tốc độ load ảnh
- Thay đổi giao diện tạo sự thân thiện với người dùng hơn
- Bổ sung chức năng gửi contact khi chat
- Bổ sung chức năng lưu ảnh đang chat vào thẻ nhớ và chia sẻ lên mạng xã hội
- Bổ sung chức năng Buzz khi người dùng offline

Tải ZooMe về điện thoại:

TẢI NGAY VỀ MÁY
IPHONE

Clip - Nóng Bỏng Mắt Của Người Đẹp Trên Toàn Cầu
Tuyển tập 50.000 CLIP HOTcủa các Girl Xinh - Đẹp - Điệu - Sốc nhất hiện nay!...