Zalovn - Wap tải game, giải trí trên di động

[Tuyển tập] Những status buồn Voz 2



Gió cuốn lá bay
Anh loay hoay giữa dòng đời lặng lẽ
Mưa rơi, mắt nhòe
Anh bước nhẹ về phía không em.
--------------------------------
Em k phải là ng con gái duy nhất anh yêu. Nhưng em là người duy nhất anh k thể quên được.

-----------------------------------------

gặp một người xa lạ bỗng nhớ một người, gặp lại một người quen bỗng thấy mình xa lạ
---------------
Người ở lại là người chiến thắng,nhưng kẻ ra đi mới là kẻ mạnh!
----------------
Cho tất cả những gì liên quan đến phiền muộn vào một cái hộp, khoá nó lại rồi đem thiêu hủy nó đi...
Đừng bao giờ chỉ đóng gói rồi cất đi hoặc ném ra biển....vì sóng lênh đênh biết đâu có ngày nó lại trôi về bên mình
--------------------------------------
Cứ như thế này mãi thì bình yên biết mấy. Vạn quân cờ như một. Dại chi khoác lên cái danh hảo, để ngang dọc không thể tự do. Tướng không rời cung, chốt không giật lùi. Dũng mãnh như xe phải có lúc cũng bị dồn vào tử địa, cứ như thế mà đão điên mãi, cho tới tận khi tàn
------------------------------------
- Khi đối diện với 1 lựa chọn khó khăn.
- Bạn hãy tung đồng xu lên
- Ở đây k phải là chọn sấp hay ngửa
..... mà là .....
..... khi đồng xu đang rơi
......... Bản thân mới biết ta hy vọng điều gì
---------------------------------------------
* Đàn bà
- Khóc xong rồi quên. . .

* Đàn ông
- Quên xong rồi khóc. . .

------------------------------------
Thời gian vẫn trôi đi như một sợi chỉ trong suốt, long lanh qua cuộc đời, chỉ cảm nhận mà rất khó nắm bắt được. Tôi nhận ra mình đã sống nhiều bằng kỉ niệm, thường ngồi miên man hàng giờ để tìm lại cái khoảnh khắc ấy. Khoảnh khắc ấy đã qua, giữ lại cho mình những gì đẹp nhất nhưng khi quay đầu nhìn lại tất cả vẫn nhói trong lòng....
-------------------------------------
Cô đơn không phải là ở 1 mình, mà là nhớ ai đó
------------------------------------
Còn lại gì sau những tình yêu
Là nỗi đau, là những ngày hoài niệm ?
Là hận thù, là một lòng luyến tiếc
Tiếc tình yêu, hay tiếc vị tình yêu ....
--------------------------------------
Hạnh phúc nơi đâu sao lại trôi đi quá mau
Ước muốn bên nhau chỉ là đơn sơ thế thôi
------------------------------------------
Đạp lên quá khứ cùng những nụ cười là cách mà em sẽ quên được anh.

------------------------------------------
Nếu em hiểu ......... tôi đã buồn ..
=====================
Em ở đâu ? Về , cho Hà Nội ấm ...

----------------------------------
"Anh à, chắc em phải buông tay thôi..."
---------------------------------
Rút dao chém xuống nước, nước càng chảy mạnh
Nâng chén tiêu sấu, càng sầu thêm
-------------------------------------
Không yêu thì thôi, đừng có cái kiểu làm tổn thương tôi.... (:
------------------------------------------
Nếu nước mắt mang em quay trở lại
Nguyện với lòng anh sẽ khóc vì em
Nhưng anh biết tình yêu là tự nguyện
Nên khóc thầm tiễn bươc em đi
----------------------------
Say men rượu tuy say mà ngọt . Say men tình tuy ngọt mà cay . Rượu giết ta say ngày mai ta tỉnh . Tình giết ta rồi bất tỉnh thiên thu
------------------------------------
Mình chơi một trò chơi em nhé
Em là kẻ nói dối, còn anh là gã vô tâm.
Mình đổi vai cho nhau, để hiểu được cách mà chúng ta diễn trong vở kịch này.-
------------------------------------
Bố thế đấy, mai trả bố dép

----------------------------------
Sometimes, i wish i could cry out loud to ease the pain and sorrow. I am not strong enough to hide the tears from my eyes.

Sometimes, i wish i weren't myself now. Am i too sensitive? Am i too weak? Am i useless? The picture of life seems so dark and meaningless to me.

Sometimes, i wish i had a miracle to solve all the problems.

I am just....like a water-drop in the sunshine!

---------------------
Đã bao lâu rồi nhỉ? Thói quen của tôi?
Đã bao lâu rồi em? Tình yêu của tôi?

Đã bao lâu rồi? Những tin nhắn vẫn còn đó, không dám restore để đọc.
Sợ phải nhận ra thời điểm đó, nhận ra mình đã mộng tưởng trong bao lâu.
Lại về trốn cũ, lặng lẽ với cái bàn phím, điếu thuốc tàn bên cạnh cái đt mà cũng chẳng biết vứt nó đi đâu rồi.

------------------------------------------------------------------
Đờ mờ đời.
Hai ba lần yêu, lần nào cũng đơn phương.

Cho tao khóc đi, đời.

------------------------------------------------------------------
I wish you could stay in my heart, don't leave...

------------------------------------------------------------------
Nó thực sự vẫn rất mạnh mẽ, nó thực sự chưa bao giờ yếu đuối như mình nghĩ. Nó vẫn vậy, vẫn cứ cười, nuốt nước mắt để mà cười. Nó à, yếu đuối đi, để thằng này đc thấy nó khi yếu đuối là như thế nào, chứ không phải lúc mạnh mẽ, thằng này thấy đủ rồi. Nó thật là khó hiểu.

------------------------------------------------------------------

Thằng chó, nó lại cười sau khi khóc.

------------------------------------------------------------------

Ừa thì khi nghĩ lại em đã phải xin lỗi, hạ mình với nó, anh thấy buồn.
Ước gì anh là nó, được em xin lỗi, chứ không phải lúc nào anh cũng là thằng đi xin lỗi.
Lụy vì tình đấy, bỏ qua cái lòng tự trọng đấy.

------------------------------------------------------------------

- Sao lúc nào tao cũng thấy mày cười vậy?
Biết làm sao được, lúc sinh ra tao đã cười, lúc buồn tao cũng cười, vui tao cũng cười. Cười là bộ mặt thứ hai của tao rồi mày ạ.
- Sao mày không khóc?
... vì tao khóc đủ rồi.
- Sao mày lại nói dối?
... tao nói dối?... ừ, tao không biết.
- Sao mày cố tỏ ra mạnh mẽ vậy? Khi mà mày cần một bờ vai?
tao vẫn chờ một bờ vai, nhưng bờ vai ấy bỏ tao mà đi rồi, tao đang chờ nó quay lại.
- Chờ đến bao giờ?
khi tao biết nó hạnh phúc.
- Nó hạnh phúc và mày đau khổ? Đáng không mày? Đứa luôn cười?
đáng mà, mày mặc tao đi. Sao mày tốt với tao vậy? tao đùa giỡn với tình cảm của mày mà sao mày vẫn tốt với tao vậy?
- ...
...
- Tao chờ một người tìm được bờ vai để dựa vào, lúc đó tao mới an tâm quên người ấy.

------------------------------------------------------------------

Ừ thì anh biết là có người mới rồi em lạnh nhạt với anh. Anh chấp nhận.
Có người mới rồi, em vẫn nhắn tin với anh. - Em sai.
Có người mới rồi, em vẫn, thế nào nhỉ? Quan tâm đến anh à? - Cái sai nữa của em.
Có người mới rồi, chỉ vì ích kỉ mà em chia tay người đó? - Ừ lại em sai.
Có người mới rồi, thời gian em nhắn tin cho anh còn nhiều hơn của người đó? - Em sai rồi.
Có người mới rồi, em biết cách nói dối. - Em tệ lắm.
Có người mới rồi, em đùa giỡn với tình cảm của tôi. - Tôi buồn lắm.
Có người mới rồi, em cười khi khóc. - Giống như xưa.
Có người mới rồi, em vui lắm. - Tôi cũng vui.

Ừ thì em có người mới rồi, ừ thì tôi vẫn yêu em, ừ thì tôi vẫn nhớ em, ừ thì có cả nghìn lí dó khiến tôi nhớ đến em mỗi ngày.
Ừ thì cũng có cả ngàn lí do để em quên tôi lúc này.
Ừ thì tôi thà đem cái tự trọng ra để đo lòng em. Nó cũng rẻ, vì khi đo được rồi, tôi lại tìm lại cái tự trọng của mình.

------------------------------------------------------------------

Bạn trẻ nào hack fb đổi dùm mình cái avatar sang hình mặt buồn với.
Mình không đủ can đảm để đổi.

------------------------------------------------------------------

Em hỏi anh rằng: "Mùa đông năm nay lạnh quá phải không anh?" - Anh trả lời nhẹ nhàng: "Không. Ấm lắm. Ấm lắm, khi mà có hai người yêu nhau, ghen tị, ích kỉ để biết được ta cần nhau đến mức nào..."

Cũng khá lâu rồi nhỉ, đã quá một mùa đông ấm áp, xuân đã đến. Chẳng mấy chốc mà hạ sẽ sang. Sắp rồi em nhỉ...

Anh... sẽ k bao giờ quên em đâu. Em hiểu không? Không bao giờ. Lời nói nói ra dễ lắm, nhưng anh sẽ không hề quên em đâu. Em có thể quên anh, nhưng anh thì không.

Em.. khiến anh trưởng thành hơn, và khiến con tim này biết đau khi cần thiết, khiến đôi mắt này ướt vì một người con gái...

------------------------------------------------------------------

Có những cái tên chỉ lướt qua ta một lần trong đời nhưng lại khiến ta không thể nào quên...

Có những cái tên dù ta nhắc đến hàng ngày, hàng giờ, nhưng rồi chỉ là cơn gió thoảng qua...

Có những con người chợt đến chợt đi mà để lại trong ta bao cảm xúc...

Có nhiều điều mà ta không thể nào quên dù thời gian có khắc nghiệt đến mức nào...

------------------------------------------------------------------

Clip - Nóng Bỏng Mắt Của Người Đẹp Trên Toàn Cầu
Tuyển tập 50.000 CLIP HOTcủa các Girl Xinh - Đẹp - Điệu - Sốc nhất hiện nay!...