Zalovn - Wap tải game, giải trí trên di động

[Tuyển tập] Những status buồn Voz 4


"Đôi lúc con người ta cứ tự hỏi vì sao mình luôn cần tìm 1 người để yêu, để nhớ. Phải chăng chúng ta quá cô đơn? Phải chăng chúng ta sống quá lệ thuộc vào người khác. Bản chất cuộc sống của con người là luôn luôn cô đơn. Vì dù ta có cả trăm người bạn đi nữa thì vẫn có lúc ta chỉ ở một mình. Vì thế ta đi tìm kiếm 1 người để yêu để lấp đầy cái 
khoảng trống trong lòng. Để sống với cảm giác rằng ta luôn có một người để nhớ và 1 người luôn nhớ về mình.Yêu là hạnh phúc nhưng luôn có rất nhiều nỗi đau. Nhưng với tôi, có lẽ rằng nỗi đau quá nhiều khiến cho tôi cảm thấy sợ, tôi sợ mình không chịu nổi cái cảm giác trái tim sẽ tan vỡ lần nữa. Và còn tôi quá ích kỉ..... tôi không đủ khoan dung để biết tha thứ và chấp nhận.. Tôi là vậy." (Của vozer iloveviu)
-------------------------------------------------------------------

Lúc a buồn nhất là giây phút anh nhận ra:
Trong em...
Anh không hề tồn tại...
Cũng là lúc anh hiểu rằng...
Không có anh
Em vẫn hạnh phúc đấy thôi...!!
-------------------------------------------------------------------

KHI NGƯỜI ẤY KHÔNG YÊU BẠN 

Khi người ấy không yêu bạn, đừng bao giờ gọi điện thoại cho người ấy nữa. Xin bạn đừng chờ đợi, đừng bao giờ lừa dối chính mình.

Khi người ấy không yêu bạn, xin bạn ở trước mặt người ấy đừng bao giờ rơi nước mắt, khi đau ốm đừng bao giờ nói cho người ấy nghe. Chỉ là cần phải nhớ, chỉ có người yêu mình, mới thực sự có thể tiếc thương cho bạn. Mà không phải là sự đồng tình một cách thờ ơ, thương hại.

Khi người ấy không yêu bạn, tình yêu của bạn trở thành trách nhiệm của người ấy. Xin bạn đừng bao giờ tính toán rằng mình sẽ được gì, đừng bao giờ hy vọng có bất kỳ sự báo đáp nào.

Đang yêu người không yêu mình, thì bản thân không thể có báo đáp. Đừng so đo đúng hay sai. Như thế sẽ vui vẻ. Cần phải nhớ, tình yêu giữa bạn và người ấy là đơn phương, bạn có lòng, nhưng người ấy vô tâm. Cho nên cũng không thể trách người ấy. Là vì có lẽ ấy cũng muốn làm điều đó tốt hơn một chút, không cần phải hờ hững với bạn như thế kia. Chỉ là yêu một người, đối tốt với một người. Vốn dĩ chính là một thứ bản năng. Xin lỗi, người ấy không có thứ bản năng đó.

Khi người ấy không yêu bạn, mong bạn đừng mất đi sự tự tin của bản thân. Bởi vì yêu một người, không phải người ấy giỏi giang, mà đó chỉ là một thứ cảm giác. Người ấy khiến bạn có cảm giác đó, vì bạn yêu người ấy. Giống như vậy, người ấy không yêu bạn, cũng không phải là do bạn không giỏi giang. Giỏi giang, không phải là lý do để yêu.

Khi người ấy không yêu bạn, nhất định cần phải cầu chúc cho người ấy được hạnh phúc. Có yêu rồi không nên có hận. Cũng đừng cảm thấy bất bình. Ra đi. Người ấy mất đi một người yêu người ấy, còn bạn mất đi một người không yêu mình, nhưng thứ đạt được là một cuộc sống mới, một cơ hội yêu mới.

Xin bạn đừng nghĩ đến "vĩnh viễn". Yêu không có vĩnh viễn, nay bạn yêu người ấy sâu đậm, nhưng sẽ có một ngày bạn không còn yêu người ấy nữa.

Khi người ấy không yêu bạn nữa, xin bạn hãy thở thật sâu, trên đường đời, trải đầy những nụ hoa yêu, luôn có một nụ hoa nào đó thuộc về bạn, đó không phải là an ủi. Mà là, đời này kiếp này sớm đã an bài như thế rồi.

-------------------------------------------------------------------
Thật may mắn vì mình thuộc cung nhân mã, vì mình có thể chia cắt trái tim mình thành nhiều ngăn, để mình có thể dành mỗi một ngăn cho một người phụ mình, để mình có thể cất đựng sự đặc biệt của mỗi người mà mình từng có cảm giác vào một ngăn, và rồi những lúc buồn có thể tìm lại và ngẫm nghĩ...
--------------------------------------------------------------

Nhiều lúc cứ vô facebook của người ta, chỉ để biết họ bây giờ như thế nào, đang làm gì, có còn nhớ đến ta không? Hay là đang vui bên người khác.
Nó thành thói quen rồi. Thói quen của một người còn yêu nhưng tình dang dở.
Duyên phận đến những tình rẽ ngang.
-----------------------------------------------------------

Một tình yêu thật sự không thể xây dựng từ những mâu thuẫn đổ vỡ của quá khứ mà phải bằng những gì trong sáng ở tương lai

------------------------------------------------
===================


- Cảm xúc dài nhưng chỉ viết ra vài dòng ngắn
- Vì tận trong sâu lắng là những cay đắng chẳng thể giải bày cùng ai


- Không cần một người tốt về mọi mặt
- Chỉ mong một người thành thật về mọi thứ


- Trước: ... mỗi lần nhớ em anh lại nhắn tin
- Bây giờ: ... mỗi lần nhớ em anh lại nhìn vào điện thoại


- Vấp ngã để nhận ra. Mọi thứ rồi cũng sẽ qua
- Đau một lần để biết chẳng còn tha thiết một cái gì


- Hạnh phúc muộn màng ... nhẹ nhàng ... A đánh mất
* Đau thương chồng chất ... góc khuất ... A vỡ oà


- Có những việc có mơ cũng không thể ngờ
- Và những chuyện có chờ cũng không bao giờ tới


- Anh sẽ tìm hạnh phúc nơi cuối con đường 
- Anh sẽ tìm bình yên nơi màu mắt khác


- Anh không quan tâm quá khứ của em ra sao 
- Điều anh muốn biết là trong tương lai của em có anh hay không ???


- Vì anh sai hay tại anh không bằng ai 
- Vì anh không xứng hay anh không có chỗ đứng trong em :')


* Lặng thầm quá đối với cuộc sống ...
Ta chọn cho ta một chỗ đứng khuất xa với cuộc đời * ... !!!


Yêu 1 người phải chăng là lầm lỗi - ...
... Cho đi và nhận lấy ai sẽ hạnh phúc hơn ???


- Khi hạnh phúc bắt đầu 
- Là định mệnh nghiệt ngã cũng theo sau ...


Vui không em?
Khi đem nước mắt em đổi nụ cười cho người khác ???


Đôi khi vì quá yêu thương một người mà quên rằng 
... bản thân mình cũng cần lắm những yêu thương


- Tiền rách nhưng sài đúng cách thì vẫn còn giá trị 
- Lương tâm thối tha, có xịt nước hoa vẫn nặng mùi


Định mệnh cho ta gặp nhau : )
- Nhưng Có lẽ số phận không cho ta bước tiếp...!


- Có những thứ tưởng chừng như tha thiết. . . 
- Nhưng cuối cùng chẳng biết Sẽ về đâu !!!


* Đừng bao giờ dành cho người khác sự ưu tiên 
~ khi mà người ta chỉ xem mình là một trong những sự lựa chọn ...


- Hãy tập cho tôi cách yêu thương chân thành
- Đừng tập cho tôi cách bất cần và né tránh


- Yêu một người rất khó nên đừng vì chút gió mà buông tay
- Yêu một người rất đâu nên hãy vì nhau mà gìn giữ


- Đồng tiền mà đã lên tiếng ... thì con người chỉ biết câm miệng và làm theo
- Tiền không phải là tất cả ... nhưng tồn tại mà không có tiền thì vất vả thế thôi


- Hãy đi thật chậm để xác định mỗi bước chân của mình là đúng hướng
- Đừng vội chạy quá nhanh để khi khựng lại mới biết mình lạc đường

Quên một người đã từng yêu 
Khó như phải nhớ một người mà chưa từng gặp mặt (-.-')


Hạnh phúc thì chẳng được bao lâu 
Mà nỗi đau thì in sâu không thế xóa ...


Liệu có in dấu mãi theo thời gian... 
Hay cũng chỉ phai tàn theo năm tháng ...


Cảm xúc của Em chỉ là nhất thời ...
Nhưng tổn thương trong Anh là mãi mãi !!!


- Trượt dài trên dòng thời gian 
- Anh lặng im nghe con tim lựa chọn :')


- Nếu đã xem anh là người dưng 
- Thì đừng nói với anh 02 chữ đã từng ...


* Giá trị của đồng tiền nằm ở cách tiêu . .!
~ Còn giá trị của con người nằm ở cách yêu và cách sống . . .!!!


- Đừng níu kéo những gì xa tầm với
- Mây của trời hãy để gió cuốn đi


* Anh vẫn là anh, không thể mỉm cười... 
* Khi thấy một người anh yêu bên người khác :')


- Đời nhạt như nước lã 
- Nhân cách con người cũng là thứ đã bị pha ...


- Tội nghiệp nhất là người đến sau ... 
- Ngay cả Đau cũg sau người đến trước ...


- Yêu thương cho đi... cho đi mà không cần nhận lại !!!
- Yêu thương quay lại ... quay lại rồi cũng theo mưa bay :')


- Người ta thiên thần với đôi cánh trắng
... em say nắng rồi em bước theo
- Còn anh ác quỷ với đôi cánh đen
... cũng bon chen để rồi nhìn em đi theo người khác


- Đời lắm trò hài :') 
- Còn Anh - Anh là kẻ bất tài . . . 
- Trong chính ván bài mà Anh đã cược :-j ... 


Xã hội bây giờ nên nghĩ thế nào cho đúng ???
~ Là trâu già thích gặm cỏ non ??
~ Hay trẻ con thích chơi đồ cổ ... ???

- Đừng thấy A vô tâm. 
- Mà cho rằng A âm thầm thay đổi
- Chỉ là A thấy mệt mỏi lúc này thôi ...


- Bất giác Anh thấy lạnh ... 
- Là do cơn mưa dài hông tạnh 
- Hay do sự hiu quạnh khi thiếu vắng một nqười : )


Có là ngu ngốc 
Có là viễn vông 
Nếu anh chợt nhận ra: tận sâu trong đáy lòng luôn chờ đợi một tình yêu lớn trong đời !!!


Anh không đủ tự tin để bước đến bên em 
Nhưng cũng không đủ can đảm để nhìn ... em bên người khác 
Anh phải làm sao


Anh vẫn còn quan tâm đó 
nhưng âm thầm thôi 
... vì anh sợ một chữ phiền

Clip - Nóng Bỏng Mắt Của Người Đẹp Trên Toàn Cầu
Tuyển tập 50.000 CLIP HOTcủa các Girl Xinh - Đẹp - Điệu - Sốc nhất hiện nay!...