Zalovn - Wap tải game, giải trí trên di động

Hướng dẫn nhắn tin, gọi điện miễn phí trên mobile,máy tính với Google Hangouts

Google đã chính thức đặt chân vào thị trường nhắn tin và gọi điện miễn phí qua Internet với ứng dụng Hangouts vừa trình làng. Ưu điểm của ứng dụng này là có thể sử dụng trên cả nền tảng di động (Android, iOS) lẫn trên máy tính (Windows, Mac, Linux…).

Hướng dẫn nhắn tin, gọi điện miễn phí trên mobile,máy tính với Google Hangouts


Hiện tại, ứng dụng Hangouts sẽ được sử dụng để thay thế cho ứng dụng Talk trước đây của Google (Google Talk). Do vậy, khi bạn tiến hành cài đặt Hangouts thông qua kho ứng dụng Google Play, Hangouts sẽ được mặc định để thay thế cho ứng dụng Talk đã có trước đó trên Android.

Hướng dẫn nhắn tin và gọi điện miễn phí trên Google Hangouts

Cách thức đơn giản hơn để cài đặt Hangouts trên thiết bị của bạn mà không cần phải gỡ bỏ ứng dụng Talk ra khỏi máy, đó là download file cài đặt của ứng dụng Hangouts (định dạng apk) tại đây (hoặc tại đây tương thích với Android 2.3 trở lên).


Hướng dẫn nhắn tin, gọi điện miễn phí trên mobile,máy tính với Google Hangouts

Trên đây là cách thức sử dụng Hangouts để gọi điện và nhắn tin miễn phí. Ưu điểm của ứng dụng này là hỗ trợ cả Android, iOS (là 2 nền tảng di động phổ biến nhất hiện nay) và cả trên máy tính (Windows, Mac) thông qua trình duyệt web Chrome.

Mọi nội dung hội thoại trên Hangouts, bao gồm chat giữa 2 người hay chat nhóm sẽ được lưu lại, để giúp người dùng có thể dễ dàng xem lại các nội dung chat khi cần thiết.

Đặc biệt, các nội dung này cũng được đồng bộ hóa trong trường hợp người dùng sử dụng một tài khoản Gmail đăng nhập trên nhiều thiết bị khác nhau (smartphone, máy tính bảng hay máy tính…), điều này cho phép người dùng có thể xem lại mọi nội dung chat ở bất kỳ đâu và trên bất kỳ thiết bị nào.





Clip - Nóng Bỏng Mắt Của Người Đẹp Trên Toàn Cầu
Tuyển tập 50.000 CLIP HOTcủa các Girl Xinh - Đẹp - Điệu - Sốc nhất hiện nay!...